In hiflex giá rẻ làm băng rôn lấy liền
In hiflex làm bảng hiệu khổ lớn
In banner giá rẻ quận tân phú
Báo và Tạp chí
Các nhà quảng cáo có thể chọn từ một loạt các loại khác nhau của báo chí, bao gồm tiêu đề địa phương, khu vực hoặc quốc gia được công bố trong ấn bản hàng ngày, buổi tối, hàng tuần hoặc ngày chủ nhật. Báo chí nhắm mục tiêu readerships khác nhau với một kết hợp của nội dung, thường bao gồm thể thao, giải trí, kinh doanh, thời trang và chính trị trong ngoài nước, tin tức quốc gia và thế giới. Các nhà quảng cáo có thể mua các kích cỡ khác nhau của không gian quảng cáo, từ các quảng cáo phân loại nhỏ với văn bản duy nhất, để hiển thị các quảng cáo có văn bản, hình ảnh, minh họa và đồ họa trong kích thước lên tới một trang đầy đủ hoặc thậm chí một lan hai trang.
Tạp chí cung cấp cho các nhà quảng cáo lựa chọn rộng rãi của độc giả và tần số. tạp chí tiêu dùng bao gồm một loạt các lợi ích, bao gồm thể thao, sở thích, thời trang, sức khỏe, công việc hiện tại và chủ đề trong vùng. Nhiều tạp chí kinh doanh và thương mại cung cấp bảo hiểm của các ngành công nghiệp cụ thể, chẳng hạn như tài chính hoặc thiết bị điện tử. Những người khác về các chủ đề qua ngành công nghiệp, chẳng hạn như thông tin liên lạc hoặc các nguồn lực con người, trong khi vẫn còn những người khác tập trung vào các lĩnh vực công việc cụ thể, chẳng hạn như các ấn phẩm cho giám đốc điều hành, chuyên gia tiếp thị hoặc kỹ sư. Xuất bản tần số thường là hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng quý. Như với báo chí, các nhà quảng cáo có thể mất không gian quảng cáo từ các quảng cáo được phân loại để quảng cáo trang đầy đủ màu đen và màu trắng hoặc màu sắc.
Biển quảng cáo và Áp phích
Quảng cáo trên bảng, biển, áp phích quảng cáo cho các cơ hội tiếp cận người tiêu dùng về việc di chuyển. Đưa áp phích tại các trung tâm bán lẻ, ví dụ, giúp quảng cáo tiếp cận người tiêu dùng gần các điểm mua hàng. Áp phích, bảng, biển trong nhà ga, sân bay, trung tâm thành phố bận rộn có tiềm năng để đạt được các nhóm lớn của người tiêu dùng. Các nhà quảng cáo có thể thay đổi các thông điệp trên bảng, biển, áp phích ở một tần số của sự lựa chọn của họ.
Sử dụng gửi thư trực tiếp
Các nhà quảng cáo sử dụng thư trực tiếp để tiếp cận đối tượng mục tiêu nhỏ hơn hoặc triển vọng được chọn.Thư trực tiếp thường mang hình thức của một bức thư, tờ rơi hay tờ rơi gửi qua dịch vụ bưu chính. Các nhà quảng cáo có thể lập danh sách riêng của họ về triển vọng và khách hàng về gửi thư, hoặc thuê một danh sách gửi thư từ một công ty chuyên ngành.
Lựa chọn phương tiện In
Quảng cáo truyền thông in ấn cung cấp quảng cáo cơ hội để nhắm mục tiêu readerships khác nhau, với chi phí in hiflex giá rẻ dựa trên lưu thông và tính chất của các độc giả. Các nhà quảng cáo và các cơ quan của họ so sánh các chi phí tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ sử dụng số liệu lưu thông và nghiên cứu độc giả từ các phương tiện cá nhân hoặc các nhóm ngành công nghiệp, chẳng hạn như Hiệp hội các tạp chí truyền thông hoặc Hiệp hội Báo chí Quốc gia.
Các nhà quảng cáo có thể chọn từ một loạt các loại khác nhau của báo chí, bao gồm tiêu đề địa phương, khu vực hoặc quốc gia được công bố trong ấn bản hàng ngày, buổi tối, hàng tuần hoặc ngày chủ nhật. Báo chí nhắm mục tiêu readerships khác nhau với một kết hợp của nội dung, thường bao gồm thể thao, giải trí, kinh doanh, thời trang và chính trị trong ngoài nước, tin tức quốc gia và thế giới. Các nhà quảng cáo có thể mua các kích cỡ khác nhau của không gian quảng cáo, từ các quảng cáo phân loại nhỏ với văn bản duy nhất, để hiển thị các quảng cáo có văn bản, hình ảnh, minh họa và đồ họa trong kích thước lên tới một trang đầy đủ hoặc thậm chí một lan hai trang.
Biển quảng cáo và Áp phích
Quảng cáo trên bảng, biển, áp phích quảng cáo cho các cơ hội tiếp cận người tiêu dùng về việc di chuyển. Đưa áp phích tại các trung tâm bán lẻ, ví dụ, giúp quảng cáo tiếp cận người tiêu dùng gần các điểm mua hàng. Áp phích, bảng, biển trong nhà ga, sân bay, trung tâm thành phố bận rộn có tiềm năng để đạt được các nhóm lớn của người tiêu dùng. Các nhà quảng cáo có thể thay đổi các thông điệp trên bảng, biển, áp phích ở một tần số của sự lựa chọn của họ.
Sử dụng gửi thư trực tiếp
Các nhà quảng cáo sử dụng thư trực tiếp để tiếp cận đối tượng mục tiêu nhỏ hơn hoặc triển vọng được chọn.Thư trực tiếp thường mang hình thức của một bức thư, tờ rơi hay tờ rơi gửi qua dịch vụ bưu chính. Các nhà quảng cáo có thể lập danh sách riêng của họ về triển vọng và khách hàng về gửi thư, hoặc thuê một danh sách gửi thư từ một công ty chuyên ngành.
Lựa chọn phương tiện In
Quảng cáo truyền thông in ấn cung cấp quảng cáo cơ hội để nhắm mục tiêu readerships khác nhau, với chi phí in hiflex giá rẻ dựa trên lưu thông và tính chất của các độc giả. Các nhà quảng cáo và các cơ quan của họ so sánh các chi phí tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ sử dụng số liệu lưu thông và nghiên cứu độc giả từ các phương tiện cá nhân hoặc các nhóm ngành công nghiệp, chẳng hạn như Hiệp hội các tạp chí truyền thông hoặc Hiệp hội Báo chí Quốc gia.
Không có nhận xét nào
Đăng nhận xét